Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Tháng 04 : 2.718
Năm 2024 : 20.254
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn từ thiện các doanh nghiệp: Tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Minh Quang A, THCS Minh Quang

Sáng ngày 15/1/2022, Đoàn từ thiện Topland Group phối hợp cùng Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty quản lý và pháp triển BĐS Thái Nam, Công ty ELISA, công ty VIETWEST đã phối hợp với huyện Ba Vì tổ chức chương trình "Trái tim nhân ái, nâng bước em đến trường" tại xã Minh Quang. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng lãnh đạo Tạp chí Đời sống và Xã hội, các doanh nghiệp trên.

Các em học sinh của hai trường học được Đoàn từ thiện tặng quà.

Thực hiện chương trình nâng bước em đến trường, tại buổi tặng quà, Đoàn từ thiện đã trao tặng trường THCS Minh Quang 1 phòng tin học gồm nhiều máy vi tính cấu hình cao và 15 ghế đá để sân trường. Đối với trường Tiểu học Minh Quang A là gần 800 bộ đồng phục cho toàn bộ học sinh, 3 suất học bổng toàn phần trong suốt quá trình học tại trường cho học sinh bị bệnh máu trăng và chất độc màu da cam cùng 15 ghế đá sân trường.

Đồng chí Nguyễn Đức Anh, Phó Chủ tịch huyện Ba Vì cảm ơn sự quan tâm của các Doanh nghiệp đã tặng các phần quà ý nghĩa cho học sinh của hai nhà trường.

Phát biểu tại chương trình trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Đức Anh, Phó Chủ tịch huyện Ba Vì đã cảm ơn sự quan tâm của Tạp chí Đời sống và Pháp Luật cũng như các doanh nghiệp đã giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai nhà trường. Là huyện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, vì vậy mỗi phần quà dành cho các em học sinh ở vùng xa của huyện Ba Vì càng có ý nghĩa. Mong các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19, tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho nhiều học sinh nghèo ở huyện trong thời gian tới, để các em an tâm đến trường, xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Theo TTVH huyện


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới